Kết quả các cuộc thi

Kết quả Liên hoan ảnh nghệ thuật Khu vực Đồng bằng Sông Hồng lần thứ XV năm 2012

Sau một thời gian phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 1.263 tác phẩm của 219 tác giả thuộc 9 tỉnh trong khu vực: Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình gửi về tham dự.

Ngày 7/10/2012, tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hưng Yên, đã tổ chức chấm giải công khai với sự chứng kiến của các nghệ sĩ nhiếp ảnh trong khu vực. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, nội dung các tác phẩm dự thi đều thể hiện vẻ đẹp của quê hương, con người trong lao động sản xuất, những thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật, an ninh quốc phòng,  những nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc trong khu vực Đồng bằng Sông Hồng.

Tham dự lễ chấm giải có: Nhà thơ Nguyễn Thị Hương – Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Hưng Yên – Trưởng Ban tổ chức; NSNA Vũ Quốc Khánh – Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam; NSNA Bùi Hỏa Tiễn, Trưởng Ban Sáng tác – Triển lãm, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam – Phó Ban; NSNA Hoàng Diệu, Chánh Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Hội đồng Giám khảo gồm:

– NSNA Đặng Ngọc Thái – E.VAPA, Phó Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Hội NSNAVN – Chủ tịch.

– NSNA Mạnh Thường, ES.VAPA, NNCLPB, Phó trưởng Ban Lý luận Phê bình Hội NSNAVN – Thành viên.

– NSNA Tất Bê, E.VAPA – Thành viên.

– NSNA Khắc Hường, E.VAPA – Thành viên.

– NSNA Phạm Tiến Dũng, Trưởng Ban Biên tập ảnh, TTXVN – Thành viên.

Hội đồng Giám khảo đã làm việc công tâm để chọn được 141 tác phẩm trưng bày triển lãm, trong đó có 14 tác phẩm xuất sắc được trao giải thưởng.

Kết quả:

01 Huy chương Vàng: Tác phẩm: “Vươn ra biển” của tác giả: Đức Đồng (Hải Phòng).

03 Huy chương Bạc: Tác phẩm: “Du lịch sinh thái” của Bình Nguyên (Ninh Bình); “Tấm gương cho con cháu” của Thanh Hải (Bắc Ninh) và “Mùa cá” của Nguyễn Thị Thu Hường (Hưng Yên).

04 Huy chương Đồng: Tác phẩm: “Ông cháu” của Lê Hào (Hưng Yên); “Ngăn lũ” của Nguyễn Ngọc Thụ (Thái Bình); “Hoa nắng” của Dương Duy Khang (Ninh Bình) và “Đường mỏ Đèo Nai” của Vũ Thành Chung (Hải Phòng)

06 giải Khuyến khích: Tác phẩm: “Dấu vết thời gian” của Sơn Thủy (Bắc Ninh); “Hoa Lư cầm giả ca” của Ninh Mạnh Thắng (Ninh Bình); “Du lịch làm đồng NB 3” của Xuân Lâm (Ninh Bình); “Biển đợi” của Nguyễn Viết rừng (Hải Phòng); “Dưới mưa” của Tuyết Non (Bắc Ninh); “Duyên Quan họ” của Ngô Vi Quang (Hưng Yên).

Và 02 Giải Đồng đội thuộc về: Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hưng Yên và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bắc Ninh.

Hội Nghệ Sĩ Nhiếp Ảnh Việt Nam

Vapa.vn - Hội Nghệ Sĩ Nhiếp Ảnh Việt Nam là tổ chức chính trị xã hội nghề nghiệp phi lợi nhuận của các cá nhân và tổ chức nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh tại Việt Nam. Hội có tên giao dịch tiếng Anh là Vietnam Association of Photographic Artists, viết tắt là VAPA. Hội NSNA Việt Nam thành lập ngày 8/12/1965.

Related Articles

Trả lời

Back to top button